Bụng phẳng dáng đẹp mà không cần tập luyện hay ăn kiêng

22/06/2017 09:59

Thay vì đổ mồ hôi tại các phòng tập hay khổ sở vì ăn kiêng, hãy cùng Trueskin nghiên cứu các bí kíp đơn giản từ Harpers Bazaar UK để có bụng phẳng và thân hình cân đối nhé.

1.Luôn đứng thẳng

Nên nhớ khi tư thế của bạn ổn, cơ bụng của bạn sẽ tự căng ra một cách tự nhiên. Hãy luôn nhắc nhở bản thân đứng thẳng lưng nhé.

2.Uống nước đầy đủ

Việc mất nước có thể khiến cho cơ thể tích trữ nước, dẫn tới việc tăng cân tại vùng mép bụng. Hãy uống ít nhất 6 cốc nước 200ml mỗi ngày hoặc các loại chất lỏng khác nhau.

3.Ăn uống một cách khoa học

Cố gắng ăn thật chậm, và nhai ít nhất 10 lần trước khi nuốt. Cơ thể phải làm việc thêm giờ để phá vỡ thức ăn trong dạ dày và ruột, dẫn đến thừa khí gas và khó tiêu. Thêm vào đó, khi bạn ăn nhanh, bạn dễ bị nuốt không khí hơn, có thể làm tăng kích cỡ vòng bụng.

4.Tiêu thụ các loại thực phẩm có chứa probiotic

Probiotic là loại vi khuẩn tốt giúp hệ tiêu hóa của bạn tiêu thụ thực phẩm tốt hơn, ngăn ngừa các vấn đề về đường tiêu hóa. Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu probiotic hàng ngày như sữa chua, hoặc uống các loại thực phẩm chức năng chứa ít nhất 50 miligram probiotic nhé.

5.Đi bộ hàng ngày

Hãy duy trì thói quen đi bộ 30 phút mỗi ngày, điều này sẽ giúp bạn đốt mỡ vòng eo hiệu quả hơn. Bạn cũng đừng mất thời gian và tiền bạc vào những loại dụng cụ với lời hứa hẹn sẽ “đem lại múi bụng chỉ trong vài phút”. Thay vào đó hãy kiên trì với những bài tập truyền thống để đạt hiệu quả tốt nhất.

6.Từ bỏ thói quen nhai kẹo cao su

Việc nhai nuốt sẽ khiến bạn tích trữ nhiều khí vào trong cơ thể, và chắc chắn sẽ khiến bạn bị chật vật với chiếc quần skinny jeans yêu thích. Nếu bạn muốn làm tươi mới hơi thở của mình, hãy ngậm bạc hà.

7.Thư giãn bản thân

Khi bạn bị căng thẳng cơ thể sẽ tự sản sinh ra steroid và các hormone gây stress, ảnh hưởng tiêu cực đến hệ tiêu hóa của bạn và gây ra táo bón. Đồng thời stress cũng nguyên nhân tạo ra cortisol, một loại hormone sẽ chuyển các loại chất béo thừa đến vùng bụng, hông và mông một cách trực tiếp. Để giảm thiểu căng thẳng, hãy dành khoảng 20 phút mỗi ngày để làm điều gì đó thật sự thư giãn hoặc đến các #SKINGYMCENTERS để da được tập thể dục nhé.

Trueskin Medispa – Sự khác biệt về làn da khỏe và đẹp

Hotline: +84 917 68 78 78

SKINGYM CENTERS:

- Tòa nhà B2, Mandarin Garden Hoàng Minh Giám, Hà Nội

- Tầng G, TTTM The Garden Mỹ Đình, Hà Nội

- Tầng 2, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

- Tầng 4, Tòa nhà C, TTTM Vincom Bà Triệu, Hai Bà Trưng Hà Nội

- Tầng 3, Coalimex 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://trueskin.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trueskinvietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/trueskinvietnam/